SK Tổ chức lễ ra mắt Cơ Sở 2 Sản Xuất Tại Thanh Hóa

Posted on Tin tức 123 lượt xem

Lễ ra mắt Cơ sở sản xuất thứ 2 tại Thanh Hóa của SK

Ngày 7/5 tại TP Thanh Hóa tập đoàn SK đã diễn ra buổi lễ ra mắt khai trương cơ sở sản xuất thứ 2 sau cơ sở một ở KCN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội.

Năm qua, dù bị tác động Covid-19 nhưng tập đoàn SK vẫn ổn định phát triển. Và quyết định mở cơ sở xản xuất trên địa bàn TP Thanh Hóa. SK nhận thấy tốc độ xây dựng đô thị hóa tại địa bàn. Nhu cầu sử dụng sẩn phẩm sơn chống thấ làm thẩm mỹ ngày càng được nhiều người sử dụng. Nhằm đáp ứng như cầu cung cấp và nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất để đưa tới khách hàng.

Vì vậy tập đoàn SK đã quết định mở cơ sở sản xuất tại địa chỉ đường Văn Tiến Dũng, phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa. Với phương châm hướng tới “CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐI ƯU”. Buổi lễ được tổ chức theo nghi thức truyền thống, tạo niềm tin, với khi thế sôi động.

Ngay từ sáng sớm, đã thu hút hàng trăm khách hàng ghé thắm cơ sở sản xuất với không khi tưng bừng hoan hỉ:

 

SK cảm ơn những lạng hoa tươi thằm nhất, những món quà ý nghĩa nhất. Những lời chúc tốt đẹp nhất từ những đối tác và quý vị đại biểu.

lễ ra mắt cơ sở sản xuất 2 của sk

 

Và cũng có một món quà đặc biệt nhất từ một khách hàng. Đó là đăng lý quyến đại lý ngay buổi lế ra mắt khai trương cơ sở sản xuất:

 

những khách hàng của sk

 

Thông tin liên hê tư vẫn thắc mắc sản phẩm, xây dựng & thi công:

  • TẬP ĐOÀN SK VIỆT NAM/SK Corporation Vietnam
  • VPGD: Tòa nhà The One, KĐT Gamuda, Phường Trần Phú, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0984.930.688
  • Facebook: Tập Đoàn SK Việt Nam
  • Wed tổng : skgroup
  • Fanpage: SKGROUP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.